Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Mong ông Nguyễn Xuân Anh ‘thành người đảng viên tốt’

Thạch Châu

MTG - Trưởng ban Tổ chức T.Ư Phạm Minh Chính đã chia sẻ cùng nguyên Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh vượt qua những khó khăn thách thức và thành người đảng viên tốt để đóng góp cho Đảng, nhà nước và Đà Nẵng.

Sáng 7.10, ông Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức T.Ư cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Thành ủy Đà Nẵng để công bố quyết định của Bộ Chính trị phân công ông Trương Quang Nghĩa làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.

Lễ công bố với sự tham dự của tân Bí thư Trương Quang Nghĩa, nguyên Bí thư Nguyễn Xuân Anh và tập thể Ban thường vụ Thành ủy Đà Nẵng.

Tại đây, Trưởng ban Tổ chức T.Ư Phạm Minh Chính đã có những động viên, chia sẻ với ông Nguyễn Xuân Anh và mong ông vượt qua khó khăn với tuổi trẻ năng động sáng tạo.

Ông Chính mong ông Xuân Anh ‘sẽ rút được những bài học sâu sắc trong quá trình công tác, quá trình làm việc của mình để phấn đấu vươn lên và tiếp tục là một đảng viên có nghị lực, có bản lĩnh chính trị để vượt qua những khó khăn thách thức’.

“Cũng xin gửi lời chia sẻ đến gia đình đồng chí Xuân Anh đã có những đóng góp nhất định cho Đà Nẵng và cách mạng”.

“Mong các đồng chí trong Ban chấp hành, Ban thường vụ và nhân dân Đà Nẵng tiếp tục giúp đỡ đồng chí Xuân Anh trở thành một đảng viên tốt để có những đóng góp cho đất nước, cho Đảng và cho nhân dân trong thời gian tới đây”, ông Phạm Minh Chính nói.

Theo vị Trưởng ban Tổ chức T.Ư, cách đây 20 năm kể từ khi tách ra khỏi tỉnh Quảng Nam-Đà Nẵng trở thành thành phố trực thuộc trung ương; Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng đã nỗ lực phấn đấu vươn lên mạnh mẽ vượt qua nhiều thách thức cam go để sáng tạo, đổi mới, vượt khó đi lên trong phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh, hội nhập quốc tế sâu rộng; góp phần giúp Đà Nẵng chuyển đổi nhanh chóng, trở thành đô thị văn minh hiện đại không những ở trong nước mà còn có thương hiệu trên trường quốc tế.

Đặc biệt, Đà Nẵng vinh dự là thành phố tổ chức tuần lễ cấp cao APEC diễn ra tháng 11.2017; một sự kiện quốc gia quan trọng mà cách đây 20 năm trước không ai dám nghĩ tới.

“Tuy nhiên, thời gian qua một số đồng chí lãnh đạo chủ chốt, cũng như tập thể ban thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã có một số sai lầm, khuyết điểm đến mức phải thi hành cả tập thể và cá nhân”.

“Đây là 1 điều xót xa có lẽ không ai mong đợi nhưng nó đã xảy ra và là bài học lớn, sâu sắc, đau đớn đối với Ban chấp hành đảng bộ, Ban thường vụ và cá nhân các đồng chí trong Thường trực Thành ủy, nhất là người đứng đầu”.

Sau khi công bố quyết định bố trí ông Trương Quang Nghĩa , Bộ trưởng Bộ GTVT làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015-2020, Trưởng ban Tổ chức T.Ư đã đề nghị lãnh đạo thế hệ trước đây giúp đỡ, chỉ bảo ân cần thế hệ lãnh đạo hiện nay hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét