Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Sốc trước thông tin Ronaldo lên tiếng về Hoàng Sa – Trường Sa

(Kenhthethao) - Ronaldo lên tiếng về Hoàng Sa & Trường Sa qua mạng xã hội?

Rất nhiều các cầu thủ bóng đá, nghệ sĩ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực đã lên tiếng nói về vấn đề Hoàng Sa & Trường Sa là của Việt Nam. Thật bất ngờ hơn khi vụ việc này lại nhận được sự quan tâm lớn từ siêu sao số 1 Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo. Hôm qua anh đã đăng tải một thông điệp lên mạng xã hội Twitter rằng : “Hoàng Sa & Trường Sa thuộc về Việt Nam”

Ngay lập tức dòng Twitter này đã nhận được rất nhiều lời quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhưng có một điều sau khi soi rất kỹ thì người hâm mộ đã phát hiện ra bị lừa vì đây là dòng trạng thái từ Twitter giả mạo của Ronaldo. Những trang cá nhân giả mạo này được chăm chút tỉ mỉ và kĩ lưỡng, thường xuyên cập nhật hình ảnh và những thông tin cá nhân có tính tin cậy khá cao từ các nghệ sỹ thật, nhằm mục đích đánh lừa người hâm mộ.

Không thể phủ nhận lợi ích truyền thông từ những trang mạng xã hội như Twitter, tuy nhiên, với thực trạng quản lí lỏng lẻo và chưa có chế tài xử phạt mạnh mẽ, mạng xã hội đang là con dao hai lưỡi khiến cho các sao thế giới vấp phải những tình huống “dở khóc, dở cười”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét