Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Quốc Tuấn ơi, sự tử tế của anh khiến tôi bật khóc

Sơn Hà

VNN - "Quốc Tuấn ơi, sự tử tế của anh khiến tôi bật khóc. Thú thật với anh, tôi có một người con trai bị tự kỷ, cháu vẫn đi học được nhưng giao tiếp còn nhiều hạn chế...' - một độc giả chia sẻ sau khi xem xong hai phần trò chuyện của Hotface với diễn viên Quốc Tuấn.

Tuấn ơi, mình cùng cố gắng nhé!

Đồng cảm với những chia sẻ của diễn viên Quốc Tuấn, bạn Như Quỳnh viết: "Nghe anh nói về quá trình điều trị cho Bum, em thán phục anh lắm. Rồi nhìn Suri nhà em giống y anh Bum, rồi thời gian con sẽ như thế nào? Ước gì có thể gặp anh để có thể hỏi thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc con".

Độc giả Trần Hữu Hiệp không giấu giếm khi nói rằng anh cũng đã trong hoàn cảnh như diễn viên Quốc Tuấn nên hiểu và rất đồng cảm. "Mới hôm qua tôi hét lên "Buông xuôi" hôm nay đọc tâm sự, chia sẻ của anh, nên quyết định nói "Tuấn ơi, mình cùng cố gắng nhé!" - Phạm Văn Nghĩa thốt lên sau khi đọc bài mới về Quốc Tuấn.

Những tâm sự của bạn Quỳnh Trang nhận được sự chia sẻ của nhiều độc giả, chị viết: "Anh Tuấn! Em là người rất đồng cảm với anh về hoàn cảnh của anh bởi em cũng có cùng hoàn cảnh với anh. Con em sinh ngày 27/1/.2005 anh ạ, nhưng con em còn kém may mắn hơn con của anh".

Khán giả trẻ Lê Phạm tâm sự: "Chú Tuấn thật nghị lực. Cháu cũng trong hoàn cảnh sinh con bị bệnh do bất thường nhiễm sắc thể. Cháu cũng rất buồn, đọc bài viết này cháu thấy có thêm nghị lực".

"Quốc Tuấn ơi, sự tử tế của anh khiến tôi bật khóc.Thú thật với anh, tôi có một người con trai bị tự kỷ, cháu vẫn đi học được nhưng giao tiếp còn nhiều hạn chế. Nhiều khi tôi chán cũng có ý định buông xuôi nhưng rồi càng buông thì con càng bệnh nặng.

Nay đọc những tâm sự của anh tôi cần phải nhìn nhận lại mình. Con cái là thứ quý giá nhất mà mình có được và mình phải đồng hành với con. Cảm ơn anh nhiều lắm" - độc giả Ngô Tuấn Anh chia sẻ.

Tất cả vì tình mẫu tử

Bên cạnh những đồng cảm của nhiều độc giả với diễn viên Quốc Tuấn khi có con đang phải đối diện với bệnh tật hay những kém may mắn trong cuộc sống rất nhiều người đã bày tỏ sự khâm phục, động viên cầu chúc bố con diễn viên Quốc Tuấn bản lĩnh tiếp tục hành trình chữa bệnh.

Từ hồi sinh viên bạn Nguyễn Thị Thanh Hiền đã rất thích xem những vai diễn của Quốc Tuấn. "Bẵng một thời gian dài không thấy anh xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nữa. Hôm nay đọc và thấy hoàn cảnh của anh em đã bật khóc... Chúc anh luôn nghị lực và mãi là người cha tuyệt vời" - Thanh Hiền viêt.

Bạn Hoàng Khánh Ly viết: "Biết con anh bị bệnh lâu lắm rồi vì ngày xưa hay xem phim của anh. Lâu rồi bận bịu không biết cháu ra sao nay đọc được thông tin này cũng thấy mừng cho anh, cho hành trình vất vả của anh và cháu cũng đã có kết quả tốt. Đúng là ông trời có mắt...".

"Chúc cháu Anh Tuấn sớm khỏi bệnh, chúc anh Quốc Tuấn cùng gia đình sẽ có niềm vui tuyệt đối vì sự tiến bộ trong quá trình điều trị bệnh cho cháu Anh Tuấn. Tất cả mọi người luôn yêu quý anh, cả trong phim ảnh, cả trong đời thường. Cố lên nhé anh!" - Trần Đăng Tú.

Bạn Nguyễn Thị Thu Hằng mong rằng diễn viên Quốc Tuấn là điểm tựa vững chắc cho con. Những hành động và suy nghĩ của nam diễn viên sẽ là ánh sáng soi đường cho con tiếp bước trong cuộc sống sau này. "Chúc anh và con luôn mạnh khỏe, vui tươi, lạc quan trong cuộc sống'' - Nguyễn Thị Thu Hằng viết.

Vũ Đăng Chước: "Thật khâm phục tinh thần vượt khó vượt lên trên giới hạn sức chịu đựng của một con người. Tất cả vì tình phụ tử. Tôi cũng đã từng đọc trên mạng cách đây ít năm diễn viên Quốc Tuấn vất vả vì con cái đến hôm nay nghe tâm sự của anh tôi mới thực sự thấu hiểu hết nỗi khổ của anh''.

"Một người cha tuyệt vời và đúng nghĩa. Những điều anh làm không phải bậc cha mẹ nào cũng làm được. Cầu chúc cho cháu và anh luôn có được những hạnh ngộ tốt lành trên đường đời, chúc cháu sống bản lĩnh và kiên cường như bố" - bạn hannguyen bày tỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét