Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Người Đà Nẵng tập trung trước nhà vĩnh biệt ông Bá Thanh

Vũ Trung

VNN - Hay tin ông Nguyễn Bá Thanh trút hơi thở cuối cùng, chiều nay, hàng trăm người dân Đà Nẵng đã bỏ việc lo sắm Tết để đến tận nhà vĩnh biệt ông - người mà họ yêu quí.

Đứng trước ngôi nhà số 189, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, ông Nguyễn Xuân Lan ở quận Hải Châu cho biết: “Những ngày cận Tết bận rộn phải lo chạy xe ôm kiếm sống, nhưng khi hay tin anh Thanh mất tui nghỉ buổi chạy xe lên nhà để thăm ảnh. Nhưng không vô được đành đứng ngoài cổng nhìn vô”.

Không chỉ ông Lan mà hàng trăm người dân khác khi nghe tin ông Bá Thanh qua đời đã bỏ tất cả công việc cuối năm lên tận nhà mà như lời họ nói là để được nhìn ông Bá Thanh lần cuối.

Ngay trong chiều hôm nay, lực lượng công an TP Đà Nẵng được tăng cường để bảo đảm an ninh trật tự.

“Chúng tôi lo người dân yêu quí bác Thanh kéo đến đông sẽ gây tắc đường nên phải tăng cường lực lượng để bảo đảm trật tự” - một cán bộ công an quận Cẩm Lệ cho biết.

Hiện khu vực quanh nhà ông Bá Thanh đã được phong tỏa để đảm bảo an ninh trật tự. Gia đình đã bắt đầu công việc lo hậu sự cho ông Bá Thanh.

Ban tổ chức lễ tang cho ông Bá Thanh đã được thành lập. Dự kiến 11h trưa mai, 14/2, gia đình sẽ tổ chức khâm liệm.

Lễ viếng Trưởng Ban Nội chính TƯ Nguyễn Bá Thanh cử hành lúc 14h30 cùng ngày. Lễ truy điệu được tổ chức lúc 9h30 ngày 18/2 (tức 30 Tết), sau đó sẽ an táng tại nghĩa trang quê nhà xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Hình ảnh người dân tập trung trước nhà ông Bá Thanh chiều nay:

Nguyễn Bá Thanh, Đà Nẵng
Nguyễn Bá Thanh, Đà Nẵng
Nguyễn Bá Thanh, Đà NẵngNguyễn Bá Thanh, Đà Nẵng 
Nguyễn Bá Thanh, Đà Nẵng
Nguyễn Bá Thanh, Đà Nẵng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét