Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Đàm Vĩnh Hưng được chọn vào danh sách đề cử giải MTV châu Âu 2017

VOA - Ban tổ chức lễ trao giải âm nhạc MTV châu Âu (MTV EMA) ngày 4/10 ra thông báo nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đại diện Việt Nam tham dự hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc, theo tin của Tân Hoa Xã.

Truyền thông Việt Nam cho biết sau khi chiến thắng vòng bình chọn tại Việt Nam và trở thành đại diện quốc gia tham gia MTV EMA 2017, Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải đối đầu với các đại diện khác trong khu vực Đông Nam Á.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải đối đầu với 6 đối thủ xuất sắc khác trong khu vực để giành chiến thắng, đó là ca sĩ Isyana Sarasvati của Indonesia, Faizal Tahir của Malaysia, James Reid của Philippines, nhóm The Sam Willows của Singapore, Slot Machine và Palitchoke Ayanaputra đều của Thái Lan.

Báo Tuổi trẻ nói nam ca sĩ đang dồn toàn bộ tâm sức cho cuộc đua bình chọn này và ráo riết chuẩn bị cho những chiến lược kêu gọi bình chọn của riêng mình.

Báo này cho biết trong suốt 5 năm qua, Việt Nam đã liên tục có đại diện tham gia giải MTV EMA và là quốc gia đã có ba lần đăng quang tại vòng bình chọn Đông Nam Á của giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA, với những ca sĩ đại diện là Mỹ Tâm, Sơn Tùng và Đông Nhi.

Trước đó, ca sĩ Đông Nhi chiến thắng giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016 ở Hà Lan.

Lễ trao giải MTV EMA 2017 sẽ diễn ra vào tối ngày 12/11 tại Wembley, thủ đô London của Anh.

Lễ trao giải MTV châu Âu là sự kiện thường niên, do kênh MTV Networks châu Âu tổ chức, nhằm vinh danh sự đóng góp của các nghệ sĩ với làng nhạc thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét