Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Cựu MC truyền hình làm tuyên giáo

BBC - Người từng dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, MC Tuấn Tú, vừa được bổ nhiệm làm Phó Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Báo Việt Nam cho hay chiều thứ Sáu 8/1, ông Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS HCM "đã trao quyết định tiếp nhận thiếu tá Phan Tuấn Tú giữ chức Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn, thời hạn 5 năm từ ngày 15/1.

Năm nay ông Tuấn Tú 32 tuổi và vừa kinh qua chức vụ Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an.

Tuy nhiên ông được biết tới nhiều sau khi làm người dẫn chương trình truyền hình giải trí Chiếc nón Kỳ diệu trên Truyền hình Việt Nam. Ông cũng làm diễn viên truyền hình trước khi chuyển sang công tác Đoàn.

Ông Tú có anh trai là MC và ca sỹ Phan Anh. Thân phụ của hai ông là ông Phan Tuấn Khôi, cựu tham tán thương mại Việt Nam tại New Zealand và Philippines.

Từ sau khi lấy vợ năm 2012, ông Phan Tuấn Tú từ biệt ngành giải trí và tập trung vào công tác trong ngành công an. Ông đã qua khóa đào tạo ở Học viện An ninh.

Được biết, thân phụ của vợ ông Tuấn Tú là Trung tướng Nguyễn Văn Vượng, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Tuyên giáo là cơ quan tham mưu của Đảng CSVN về chính trị, tư tưởng, chủ trương, quan điểm và chính sách của Đảng trong lĩnh vực tuyên truyền, báo chí, xuất bản, văn hoá, văn nghệ, khoa học - công nghệ, giáo dục - đào tạo và một số lĩnh vực xã hội khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét