Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Bắt nghi phạm trong vụ thảm sát ở Yên Bái

Nam Phong

MTG - Sáng 15.8, cảnh sát đã bao vây và bắt được Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán - hai nghi phạm trong vụ thảm sát làm 4 người chết ở Yên Bái.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Một Thế Giới, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an cho hay, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm Đặng Văn Hùng cùng bạn gái tại khu vực suối Khánh Hòa sáng nay sau 4 ngày lẩn trốn.

Còn thiếu tướng Đặng Trần Chiêu, giám đốc công an tỉnh Yên Bái cũng cho biết đã bắt được nghi phạm Đặng Văn Hùng sáng nay ở khu vực suối Khánh Hòa (xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái), cách điểm gây án một ngọn núi. Cả hai trong tình trạng bình thường.

Cũng theo ông Chiêu, bước đầu đối tượng Đặng Văn Hùng thừa nhận là hung thủ sát hại 4 người trong gia đình anh Trần Văn Long. Hùng cũng khai nhận, khẩu súng tự chế hắn đã vứt lại trong rừng lúc lẩn trốn, còn con dao gây án để ở trong lán trên nương rẫy. Hiện lực lượng chức năng đã đưa Hùng về cơ quan công an để điều tra làm rõ hành vi giết người và hoàn tất thủ tục khởi tố bị can.
 Được biết, sau khi bắt được hai nghi can Hùng và bạn gái, lực lượng truy bắt đang phong tỏa, chốt chặn tại các địa điểm dự đoán đường trốn chạy của các nghi phạm đã được lệnh rút.

Trước đó, thông tin từ cơ quan Công an huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái cho hay, vào khoảng 17 giờ, ngày 12.8.2015 tại thôn Cầu Cài, xã Lâm Giang xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm 4 người chết.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn, cãi vã khi mắc đường dây diện qua nhà nhau. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, đối tượng đã dùng dao gây ra vụ thảm sát trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét