Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Đã có người nhận là chủ 3 cây “quái thú”

Đại Dương

Dân Trí - Ngày 3/4, thông tin từ Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa có 1 người đến làm việc xưng là chủ của 3 cây “quái thú”.

Vào tối ngày 2/4, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế đã nhận lời đề nghị được làm việc của một người xưng là chủ 3 cây “quái thú” đang để tại đường tránh TP Huế (phường Phú Bài, Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Người này hẹn 10h sáng ngày 3/4 làm việc, tuy nhiên đến 11h thì người đàn ông trên mới đến.

Ở buổi làm việc, người này đã trình 2 bộ hồ sơ liên quan đến các cây “khủng”. Tuy nhiên do các hồ sơ đều là bản photocopy nên Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã từ chối tiếp nhận, đồng thời yêu cầu người này cung cấp bản chính trong thời gian sớm nhất.

Cũng do hồ sơ không có căn cứ pháp lý nên Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế chưa xác định người đến làm việc trên có phải là chủ của lô 3 cây trên hay không.

Hiện Chi cục Kiểm lâm tỉnh này đã lập biên bản tạm giữ 3 cây lớn tuổi có hình dáng “khủng” và cử kiểm lâm viên trực 24/24, để có thể làm việc với những người có liên quan vào bất cứ thời điểm nào.



Theo quan sát của PV vào trưa cùng ngày, có 2 kiểm lâm viên ngồi túc trực trông cây ở quán nước sát bãi đất nơi để tạm 3 cây “quái thú”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét