Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Diễn viên Công Lý sắp cưới nữ phóng viên kém 15 tuổi?

Hải Nam

Đất Việt - Hiện tại hai người đang rất hạnh phúc, anh để mọi chuyện thật tự nhiên.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Công Lý lại là người khá trắc trở trong đường tình duyên.

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, mới đây anh mới công khai bạn gái của mình, một nữ phóng viên xinh đẹp. 

Công khai tình cảm được gần một năm nhưng mới đây, nam diễn viên mới có những trải lòng của mình về tình yêu với cô bạn gái kém 15 tuổi. Công Lý cho biết, thực ra anh và bạn gái Ngọc Hà đã yêu nhau trước thời điểm mà công chúng đồn đoán mối quan hệ giữa hai người.

Tuy nhiên, cả Công Lý và Ngọc Hà đều chọn cách im lặng và chỉ đến khi cảm thấy thoải mái, không còn vướng bận điều gì thì hai người mới bắt đầu công khai tình yêu. Bản thân Công Lý cho biết anh đã đến tuổi nên cũng chững chạc hơn trong cách hành xử, tình yêu.

Hiện tại hai người đang rất hạnh phúc, anh để mọi chuyện thật tự nhiên. Hai người quen nhau trong một buổi họp báo khi Ngọc Hà khi đó đã liên lạc và xin phỏng vấn anh.

Sau đó, hai người tiếp xúc thường xuyên hơn và cảm thấy mến nhau. Anh cũng không rõ ai là người chủ động trước trong mối quan hệ này. Tình yêu với Ngọc Hà là tình yêu đích thực, không có tính toán. Bạn gái anh là người trẻ con, hồn nhiên và tốt bụng.

Nói về mối quan hệ giữa Ngọc Hà với hai vợ cũ cùng con riêng của mình, Công Lý cho biết anh không có quyền can thiệp. Tất cả đều là tự nhiên, đó là cách ứng xử của những người văn mình.


Công Lý chia sẻ: "Tôi không bao giờ nói với Ngọc Hà những câu đại loại như "Em phải nói chuyện với chị Thảo Vân", "Em phải yêu thương thằng Tít" cả. Hà yêu thương, trân trọng tôi và quá khứ của tôi. Cô ấy hiểu ghen với người cũ là một điều ngốc nghếch."

Với các con của mình, anh và hai vợ cũ cũng không cần nói gì với các con. Thỉnh thoảng, khi đưa các con đi ăn với vợ cũ, bạn gái và các con anh hiểu được ai thực sự tốt với mình chúng sẽ yêu thương lại.

Điều dư luận đang quan tâm chính là thời điểm làm đám cưới của Công Lý với bạn gái của mình khi anh cũng không còn trẻ. Công Lý cho biết anh và bạn gái Ngọc Hà đã dự định kết hôn tuy nhiên chưa thể biết chính xác thời điểm. Đến khi phù hợp, anh sẽ tổ chức đám cưới còn những thông tin khác chỉ là tin đồn mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét