Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Ca sĩ bị giang hồ chém vì món nợ hàng tỷ đồng của mẹ ruột

Huy Lê

(Dân Việt) Hình ảnh cánh tay đầy thương tích được chia sẻ trên trang cá nhân của Đông Hùng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong giới showbiz, nam ca sĩ top 3 Vietnam Idol 2014 bất ngờ gây xôn xao khi đăng đăng tải hình ảnh bàn tay bị chém nhiều vết cùng bức tâm thư chia sẻ về cuộc sống khó khăn hiện tại do chính mẹ ruột gây ra. 

Trong status vừa cập nhập cách đây vài tiếng anh viết: "Tôi xin các người. Tôi xin các người đừng cho mẹ tôi là bà Nguyễn Thị Đ. mượn tiền nữa. 4 năm qua, tôi đã chịu đủ đắng cay, đủ tủi nhục rồi. Phận làm con như tôi, tôi bỏ mẹ mình sao được. Nhưng tôi xin các người, đừng cho mẹ tôi mượn tiền rồi lấy lãi nữa. Tôi biết, đó là cách mà mấy người kiếm sống. Nhưng hãy trừ mặt mẹ tôi ra được không ? Tôi khổ lắm rồi. Tôi mệt mỏi lắm rồi. Gia đình tôi tan nát, em trai tôi, tôi vẫn phải lo cho nó ăn học. Tôi đã phải cáng đáng mọi thứ rồi. Tôi đã phải dẹp cái đam mê của mình suốt 4 năm nay cũng vì số tiền lãi mà mẹ tôi đã cầm của mấy người".

Trao đổi với phóng viên, Đông Hùng thừa nhận anh bị chủ nợ chém do xô xát hai bên. Sau khi bị chém, Đông Hùng đã phải vào viện khâu và hiện nằm nhà tĩnh dưỡng. Nam ca sĩ cho biết anh cực chẳng đã mới phải "vạch áo cho người xem lưng". "Hiện nhà tôi ở TP. HCM đang nội bất xuất, ngoại bất nhập" - Đông Hùng buồn bã bày tỏ.

Giọng ca sinh năm 1993 từng có một gia đình hạnh phúc trước khi phải đối diện với cơn sóng gió do mẹ anh làm ăn thua lỗ. Dù bị lừa nhưng bà giấu không muốn cho gia đình biết mà vay chỗ này đập chỗ kia dẫn đến lãi càng ngày càng nhiều, số nợ mà gia đình Đông Hùng phải gánh lên tới hơn 14 tỷ đồng. Do sức ép từ nhiều chủ nợ anh đã có khoảng thời gian phải dẹp bỏ đam mê ca hát, tập trung kiếm tiền để trang trải cuộc sống và nuôi em trai. Trong một số bài phỏng vấn trước đây Đông Hùng cũng úp mở về chuyện chủ nợ chém vì gia đình vỡ nợ.


Đây cũng không phải là lần đầu tiên giới showbiz xôn xao trước tâm thư của sao Việt dành cho người thân khi cuối năm 2016 Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream trên Facebook kể về việc mẹ ruột nợ nần rất nhiều người. Số nợ mà "Ông hoàng nhạc Việt" phải trả thay mẹ trong nhiều năm qua lên đến hơn 20 tỷ đồng. Dù thương nhưng Mr. Đàm không muốn bản thân cứ mãi phải gồng mình trả nợ cho mẹ ruột. Bởi Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không có tiền để dành cho tương lai vì phải trả nợ cho mẹ. Mr. Đàm không muốn đến một ngày nào đó mình bị bệnh tật mà đồng nghiệp phải hát để quyên tiền từ thiện giúp anh chữa bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét