Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt lên tiếng sau lời thách đấu của cao thủ Flores

T.L

Dân Trí - Sau nhiều lần "ngó lơ" lời thách đấu của Flores, cuối cùng võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt đã đồng ý gặp mặt. Tuy nhiên, có thông tin cao thủ Vịnh Xuân đã về nước.

Mục đích chính của việc Flores sang Việt Nam lần này là ông muốn được tỉ thí võ nghệ với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt. Cao thủ Flores cho rằng những clip biểu diễn nội công truyền điện của ông Kiệt đăng tải trên mạng là "giả tạo, làm ảnh hưởng đến võ học truyền thống".

Sau hai trận đấu với các võ sư Đoàn Bảo Châu, Trần Lê Hoài Linh của Việt Nam, Flores đều giành chiến thắng, khiến võ sư này càng muốn được gặp võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

Đáp lại lời thách đấu của cao thủ Vịnh Xuân, trên trang thông tin điện tử của phái Nam Huỳnh Đạo bất ngờ đăng tải tuyên bố của ông Huỳnh Tuấn Kiệt. Theo đó, ông Kiệt cho rằng: "Ba tháng vừa qua tôi phải tập trung hoàn thành phần thượng tầng công phu Nội Công Tâm Pháp.

Tôi sẵn lòng gặp gỡ võ sư Pierre Francois Flores bất cứ lúc nào ông về Việt Nam trong tâm thế hòa nhã để tôi có dịp giới thiệu tinh túy của võ học, võ đạo Việt Nam".

Theo một số nguồn tin, vị võ sư tới từ Canada Francois Flores đã hủy lịch về nước đêm 13/7 để ở lại tỉ thí cùng Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt. Hiện tại, võ sư Flores đã di chuyển vào TP HCM để “đàm phán” thời gian, địa điểm thi đấu với võ sư Tuấn Kiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét