Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Phi tang két sắt xuống sông, không ngờ còn sót cả đống tiền

Bá Cường

VNN - Sau khi trộm két sắt, tên đạo chích chở đi khỏi hiện trường 70km, đục lấy tiền và vứt xuống sông phi tang. Nhưng gã không ngờ trong két còn sót lại nhiều tiền.

Ngày 2/8, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, vừa bắt giữ Nguyễn Văn Mười (SN 1974, trú xã Lĩnh Sơn, Anh Sơn, Nghệ An), là nghi can trong vụ trộm két sắt trên địa bàn.

Trước đó, ngày 28/7, Công an huyện Quỳnh Lưu nhận được trình báo của ông Nguyễn Văn Nam (SN 1964, trú huyện Quỳnh Lưu) về việc nhà mình bị kẻ gian đột nhập.

Theo ông Nam, tên trộm đã lấy đi một két sắt, trong két có 95 triệu đồng tiền mặt, 14 chỉ vàng, 8.000 Yên Nhật, 5 sổ tiết kiệm trị giá trên 1 tỷ đồng cùng 4 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Ngày 30/7, Công an huyện Quỳnh Lưu phối hợp với Công an huyện Anh Sơn bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Mười tại nhà riêng ở huyện Anh Sơn.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận hành vi trộm két sắt tại nhà ông Nam sáng 28/7. Nhưng đối tượng này cho biết mình chỉ lấy được 37 triệu đồng chứ không phải số tài sản nhiều như ông Nam khai báo. Y cho biết đã ném két sắt xuống sông để phi tang.

Công an đã yêu cầu Mười dẫn đến vị trí hắn ném két sắt, sau khi trục vớt lên và kiểm tra thì nhận thấy bên trong còn nhiều tài sản.

Công an huyện Quỳnh Lưu đang tạm giữ đối tượng để điều tra tội ''Trộm cắp tài sản''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét