Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Đại gia bất động sản bị trộm 5 tỷ trong xe Lexus?

Thanh Giang

Đất Việt - Theo trưởng khu phố 5, người bị trộm 5 tỷ trong xe Lexus là đại gia buôn bán bất động sản, lắm tiền nhiều của.

Xung quanh thông tin đập cửa xe Lexus lấy trộm 5 tỷ đồng, sáng ngày 28/6, trao đổi với báo Đất Việt, bà N.T.N (trưởng khu phố 5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, sự việc xảy ra vào ban trưa, khu vực vắng người nên không ai bắt được đối tượng này.

Theo bà N, anh P.H (40 tuổi, ngụ quận 9, TPHCM) sáng ngày 27/6 vào quán của người bạn đang sửa chữa để uống cà phê, đồ đạc bừa bộn nên không để ý ra xe đậu bên ngoài. Khi người dân hô "cướp, cướp", anh H và mọi người chạy ra thì tên trộm đã đập cửa lấy bao tiền đi rồi.

"Đối tượng này hành động nhanh lắm, chỉ trong vài tích tắc đã xong rồi. Có thể người này đã theo dõi từ trước nên mới hành động chuyên nghiệp như vậy. Quanh khu vực đó chủ yếu người dân đến thuê trọ nên không có camera an ninh, chỉ có quán cà phê lắp nhưng do đang sửa chữa nên họ đã tắt", bà N nói.

Nói về chủ nhân của chiếc xe Lexus bị trộm lấy đi 5 tỷ, bà N cho biết rằng, đây là đại gia buôn bán bất động sản rất giàu có.

"Nghe nhiều người nói chuyện anh này lắm tiền nhiều của lắm, mất 5 tỷ không ăn thua gì so với khối tài sản mà anh ấy có. Lúc bị mất tiền, tâm trạng anh ấy vẫn bình thường, không có vẻ hoảng hốt", bà trưởng khu phố 5 cho biết thêm.

Cùng ngày, phóng viên liên hệ với trưởng ban điều hành khu phố 1 (phường Linh Trung) cũng cho rằng, khi người dân phát hiện hô hoán nhưng anh H ngồi ở quán cà phê phía đối diện không quan sát thấy.

"Hiện công an đang tìm đối tượng lấy trộm bao tiền này. Qua quan sát hiện trường, tôi thấy chiếc xe bị đập sụt hẳn 1 bên kính", trưởng ban điều hành khu phố 1 nói.

Trước đó, theo tin từ cơ quan chức năng, khoảng 10h sáng ngày 27/6, anh P.H điều khiển xe ô tô 4 chỗ hiệu Lexus tới một ngân hàng để rút số tiền 5 tỷ đồng. Khi đang trên đường trở về nhà, anh H dừng xe ở một quán cà phê nằm ở đường số 16 thuộc phường Linh Trung để uống nước và để túi xách đựng tiền trong xe.

Khoảng 30 phút sau, anh H phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy lại gần xe ô tô và dùng vật cứng đập vào cửa kính. Lập tức anh H chạy ra thì đối tượng đã lấy túi xách tăng ga bỏ chạy.

Theo anh H có khả năng đối tượng đã theo dõi từ khi anh vào một ngân hàng ở quận 9 rút tiền cho đến khi vào quán cà phê thì đối tượng này ra tay. Công an quận Thủ Đức tiến hành lấy lời khai các nhân chứng trong quán cà phê để làm rõ, truy xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét