Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

MC Thanh Bạch bị vợ cũ tố lấy hình cha vợ trên bàn thờ xuống hỏi tội

Thảo Nguyên (Tổng hợp)

(Dân Việt) Mới đây nhất, nghệ sĩ Thanh Bạch bị vợ cũ – nghệ sĩ Xuân Hương tố lấy tấm ảnh trên bàn thờ của bố chị dằn mạnh xuống ghế ngồi, vừa dằn vừa hỏi tội ông vì có đứa con gái mất dạy.

Lâu nay cặp đôi vợ chồng Thanh Bạch - Xuân Hương trong mắt khán giả vốn là một cặp đôi đẹp. Ngay cả khi đường ai nấy đi họ cũng chưa từng nói xấu nhau. Tuy nhiên sau một bài phỏng vấn của MC Thanh Bạch nói về việc vẫn được gia đình vợ cũ yêu quý, nghệ sĩ Xuân Hương - người bạn đời một thời của anh đã phản ứng khá gay gắt.

Theo nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ thì Thanh Bạch là người sống giả tạo, khác hẳn với những gì anh thể hiện trước công chúng. Trong 17 năm chung sống với nhau, trong cảm nhận của nghệ sĩ Xuân Hương, Thanh Bạch là người chồng, người cha thiếu trách nhiệm, bỏ bê một mình chị gánh vác gia đình trong suốt quãng thời gian khá dài với nhiều khó khăn, khốn khó.

Trong bức xúc, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, một tháng con trai chị phải uống thuốc đủ 30 ngày. Mỗi lần cầm viên thuốc đưa cho con uống, chị như bị cả ngàn mũi dao đâm vào lồng ngực. Ấy vậy mà chồng vẫn thờ ơ như không hay biết gì.

Mỗi lần con trở bệnh, chị thức sáng đêm canh. Chồng chị vẫn ngủ ngon không bận tâm. Nửa đêm con lên cơn sốt cao, chị lo lắng kêu chồng dậy cũng bị mắng xối xả vào mặt. Kể cả khi chị bị bệnh, nhờ chồng đi mua viên thuốc cũng nhận lại những lời cay đắng và hằn học.

Rồi có lần nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, MC Thanh Bạch tức giận với chị còn lấy tấm hình của cha chị từ trên bàn thờ xuống dằn mạnh xuống ghế ngồi. Vừa dằn vừa hỏi tội ông vì có đứa con gái mất dạy.

Đặc biệt chi còn nhắc cho MC Thanh Bạch nhớ, chuyện MC Thạch Bạch nói những lời hỗn hào giành cho ba má chị mỗi khi MC Thanh Bạch chửi chị.

“ Và nếu như ông thật sự kính trọng ba má tôi thì ông đã không vác dao rượt chém con gái của họ là tôi. Vậy thì đừng diễn trò nữa! Tôi xin ông đó”, nghệ sĩ Xuân Hương viết trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết trong suốt 20 năm làm chồng, làm con rể của mẹ chị, chồng cũ hầu như không hề để ý hay ngó ngàng gì đến mẹ cũng như gia đình chị: "Chắc ông còn nhớ trong suốt 20 năm làm "chồng" tôi thì ông xuống nhà thăm ba má tôi được mấy lần? Mỗi năm nhà có một lần đám giỗ mà năm khi mười họa gia đình tôi mới hân hạnh được đón tiếp ông ghé qua một chút rồi đi. Vậy thì mắc gì mà sau khi ly dị ông bỗng dưng "có hiếu" với má tôi một cách đáng ngờ?”

Nghệ sĩ Xuân Hương cho rằng, những việc mà Thanh Bạch làm với truyền thông chỉ cố để khua chiêng gõ trống mà thôi.

Hiện tại, nghệ sĩ Xuân Hương vẫn viết báo. Chị là cộng tác viên của báo Tuổi Trẻ cười, viết kịch bản, đi diễn ở sân khấu Hoàng Thái Thanh, thỉnh thoảng nếu thích vẫn đi đóng phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét