Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Cụ ông 80 tuổi làm người mẫu phong độ như trai trẻ

Kim Minh (Theo Brightside)

VNN - Một cụ ông ở Trung Quốc đã khiến làng người mẫu sững sờ khi bước chân vào nghề ở tuổi 80. Cụ đã khẳng định chân lý rằng không bao giờ quá muộn để bắt đầu công việc mà bạn yêu thích.

Ông Deshun Wang, 80 tuổi ở Trung Quốc đã phá bỏ định kiến rằng ở tuổi gần đất xa trời người ta sẽ chỉ “chờ chết” chứ không thể tìm thấy niềm vui trong cuộc sống nữa. Ông hiện là người mẫu quốc tế và là mẫu hình lý tưởng cho người cao tuổi trên khắp thế giới.

Xuất hiện trên sàn diễn thời trang, ông gây ấn tượng cho tất cả mọi người bởi cơ thể cường tráng, rắn chắc, bước đi uyển chuyển dù mái tóc và bộ râu đã bạc trắng. Ông Wang cho biết, ông bắt đầu tập luyện để giữ vóc dáng cho cơ thể ở độ tuổi 50.

Hiện mỗi ngày ông làm việc 3 giờ, thời gian còn lại dành cho việc tập luyện để giữ vóc dáng thon gọn, dẻo dai.

“Nếu bạn có tiềm năng thì nên thử. Đừng bao giờ nghĩ mình đã nhiều tuổi, đã quá muộn để làm điều gì đó. Đó chỉ là biện mình để bạn chây ì với hiện tại. Không gì có thể ngăn cả bạn đến với đam mê, thành công của bạn ngoài bạn ra”, cụ ông chia sẻ.

Sinh năm 1936 tại Thẩm Dương, Trung Quốc, ông Wang trở thành diễn viên nhà hát kịch từ năm 24 tuổi. Công việc cứ thế lặng lẽ trôi cho đến năm 44 tuổi, ông Wang quyết định học tiếng Anh để mong thay đổi cuộc đời.


Năm 50 tuổi, ông Wang rời thành phố mình đang sống đến Bắc Kinh để theo đuổi đam mê. Ông tập gym để vóc dáng thon gọn sau đó quay lại sân khấu kịch tạo ra một thể loại nghệ thuật biểu diễn mới, độc nhất vô nhị trên thế giới với tên gọi: trình diễn điêu khắc sống. Ông tiếp tục tập luyện cho đến năm 79 tuổi thì quyết định bước vào làng mẫu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét