Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Truy sát trong chùa Bửu Quang, 1 cụ bà bị chém chết

SƠN BÌNH - TÂM ĐỨC

TTO - Một thanh niên tu hành trong chùa Bửu Quang đã dùng dao tấn công một sư thầy, chém chết một cụ bà hơn 100 tuổi và làm 3 người khác bị thương. 

Chiều 5-10, cơ quan cảnh sát điều tra công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đang tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra tại chùa Bửu Quang (P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10g cùng ngày, một thanh niên tu hành trong chùa Bửu Quang đã dùng dao tấn công một sư thầy trong chùa. Thấy sư thầy bị chém trọng thương, 3 người khác đang tu hành trong chùa đến can ngăn cũng bị thanh niên cầm dao chém tới tấp khiến cả ba cũng bị thương.

Sau khi chém xong, thanh niên cầm dao tiếp tục đi ngang qua một am nhỏ trong chùa, phát hiện một cụ bà hơn 100 tuổi ở đây, người này cầm dao tiếp tục lao đến chém gục cụ bà trong am.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người tu hành trong chùa cùng người dân bên ngoài tìm cách khống chế đối tượng. Do bị thương tích nặng nên cụ bà hơn 100 tuổi đã chết, 3 người xác định bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Q.Thủ Đức.

Nhận tin báo, công an Q.Thủ Đức nhanh chóng có mặt bắt giữ nghi phạm. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét