Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Bị tố đi hầu đồng, Vụ trưởng Bộ Y tế sẽ gửi đơn Ban Tuyên giáo

Thúy Hạnh

VNN - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế cho biết sáng mai ông sẽ gửi đơn đề nghị làm rõ thông tin ông đi hầu đồng cầu thăng quan tiến chức.

Hôm nay, một tờ báo đăng tải thông tin phản ánh vào ngày 1/10 vừa qua, ông Phạm Văn Tác đã cùng 1 đoàn 7 xe đến đền Bảo Lộc, Nam Định để hầu đồng.

Bài báo cho biết, ông Tác đã mua lễ 110 triệu đồng, đặt lễ 80 triệu đồng và mục đích chính của việc này là cầu thăng quan tiến chức cũng giống như 16 lần trước đó trong vòng 4 tháng qua.

Ông cũng được cho là đã chui vào gầm bàn đội lễ và liên tục cúi lạy song song với tiếng khẩn cầu của các vị sư thầy. Việc này đã vi phạm quy định 47 về những điều đảng viên không được làm.

Tối nay, trao đổi với VietNamNet, ông Phạm Văn Tác khẳng định: “Đó là những thông tin không đúng sự thật, có sự quy chụp. Không có chuyện hầu đồng ở đây”.

Ông cho biết, cuối tuần gia đình ông đến đền thờ đức thánh Trần Hưng Đạo để đi lễ cầu an. Đây là chuyện hết sức bình thường.

“Những thông tin đăng tải là hoàn toàn không đúng, xâm phạm đời tư, cố tình chụp mũ. Trong sáng mai, tôi sẽ có đơn chính thức gửi Ban Tuyên giáo, Bộ trưởng TT&TT, Bộ trưởng Y tế và Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam”, ông Tác chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét