Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Con trai Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá phủ nhận bố có “bồ nhí”

Ngọc Trần

(Dân Việt) Sáng ngày 20.9, trao đổi qua điện thoại với phóng viên Dân Việt, con trai Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến là anh Trịnh Linh phủ nhận thông tin bố có “bồ nhí” cũng như thông tin cho rằng mình “chơi bời, nổi loạn, đấu tố bố”.

Cụ thể, liên quan tới tin đồn Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến có “bồ nhí” và tin “con trai ông Chiến ăn chơi nổi loạn, đấu tố bố”, sáng ngày 20.9, Dân Việt đã có cuộc trò chuyện qua điện thoại với anh Trịnh Linh - con trai ông Chiến.

Anh Linh cho biết anh rất bức xúc trước những thông tin bịa đặt về bố anh. “Tôi là người trong gia đình, tôi hiểu rõ bố tôi nhất, làm gì có chuyện đó (chuyện ông Chiến có bồ nhí – PV)”.

Khi phóng viên hỏi “anh có vào đọc những thông tin mà anh cho là bịa đặt, thất thiệt đó không?”, anh Linh cho hay: “Những thông tin bịa đặt toàn từ các trang blog, các trang theo tôi là trang phản động ở nước ngoài rồi được những người dùng facebook chia sẻ, với những thông tin đặt điều, xuyên tạc đó, tôi đọc làm gì cho thêm đau đầu”.

“Vậy anh nói gì về thông tin cho rằng anh ăn chơi thác loạn, và tố bố có “bồ nhí” - phóng viên hỏi. Anh Linh nói: “Đó là họ đặt điều, tôi như thế nào thì nhiều người biết, họ không gặp tôi nhưng viết như đúng rồi”.

Khi phóng viên hỏi anh Linh có dự tính “kiện” những chủ nhân và những người chia sẻ thông tin mà theo anh là không đúng về mình không, anh Linh cho hay: “Với những thông tin bịa đặt hoàn toàn đó, giờ tôi cũng không quan tâm nữa nên tôi kiện làm gì. Có gì tôi sẽ thông tin sớm với anh”.

Trước đó, trước thông tin Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến có “bồ nhí” và “chu cấp cho bồ nhí nhiều xe sang, biệt thư hàng triệu USD”, Tỉnh uỷ Thanh Hoá đã có công văn số 297-CV/TU tới các cơ quan báo chí, chính thức bác bỏ tin đồn này.

Cụ thể, công văn nêu rõ: “Thời gian gần đây, một số tờ báo, nhất là các blog, mạng xã hội đã đăng những tin, bài, phản ánh không đúng tình hình về tỉnh Thanh Hóa. Một số bài viết hoàn toàn sai sự thật, không có cơ sở, vu khống, bôi nhọ lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh, mà trực tiếp là đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh”.

“Thông tin trên làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, môi trường đầu tư, hình ảnh, vị thế của tỉnh Thanh Hóa và uy tín, hình ảnh của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa” - công văn cho hay.

Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định những thông tin viết về đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa trên mạng xã hội trong những ngày qua là hoàn toàn sai sự thật, có tính chất xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ, nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của lãnh đạo tỉnh và nhằm phục vụ mưu đồ cá nhân của một số người.

Thậm chí Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận toàn bộ những thông tin đang phát tán về ông và một số cán bộ, nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh. Theo ông Chiến đó là những thông tin “bố láo”, “bịa đặt”, “bẩn thỉu” và “táng tận lương tâm”.

Ông Chiến cũng cho biết ông đã báo cáo và đề nghị với các cơ quan chức năng, trong đó có Bộ Công an vào cuộc làm rõ, xử lý nghiêm người tung tin xấu về ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét