Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Xác minh clip người mặc quân phục cầm súng dọa bắn tài xế

BÁ SƠN - HOÀNG LINH

TTO - Chiều 1-8, lãnh đạo Quân đoàn 4 đóng quân tại Bình Dương họp xác minh và có hướng xử lý xung quanh clip quay một người mặc quân phục cầm súng dọa bắn tài xế được phát tán trên mạng.

Trước đó, từ ngày 28-7, một người dùng Facebook có tên “Đời không như mơ” đăng trên fanpage “Tin Quân sự” một clip trong đó thể hiện một nhóm người mặc quân phục đang cãi vã, chửi bới với tài xế nguồi trên cabin đầu kéo container.

Trong đó, một người mặc quân phục cầm súng dọa bắn lên cabin, còn người ngồi trên cabin cũng thách thức “bắn đi, bắn đi!”.

Tuy nhiên, sau đó người mặc quân phục không nổ súng mà nhặt đồ dưới đất ném về phía tài xế.

Theo xác minh của Tuổi Trẻ, tài xế xe container nói trên là T.B.D., 25 tuổi, quê Nghệ An. Theo lời kể của anh D., vào ngày 28-7, anh lái xe container vào một bãi container gần ngã tư 550, thị xã Dĩ An, Bình Dương để lấy hàng.

Do đã chạy xe 2 ngày nên trong lúc chờ đợi tới lượt lấy hàng, anh D. cho xe đậu tại một vị trí đất trống dưới tán cây trong kho bãi để tạm ngủ lấy sức.

Một lúc sau, có một số người mặc quân phục tới nói không được đậu xe tại vị trí này, nhưng do khi đó anh D. đang ngủ nên ba anh D. đang ngồi trên cabin nói với nhóm người mặc quân phục là người phụ lái đang đi lấy giấy tờ, chờ một lát người này về thì xe sẽ đi.

“Tuy nhiên, nhóm người mặc quân phục cãi vã với ba tôi. Ba tôi đã lớn tuổi, chỉ đi theo xe để vào trong Bình Dương chơi nhưng nhóm người mặc quân phục tuy ít tuổi vẫn nói hỗn với ba nên khi tỉnh dậy tôi cự cãi lại họ. Sau đó, tôi đánh xe ra khỏi cổng khu bãi thì nhóm người mặc quân phục đi theo và đã xảy ra sự việc đã được tôi quay lại” - anh D. nói với PV Tuổi Trẻ.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một cán bộ của Quân đoàn 4 cho biết do  đơn vị này cũng mới chỉ biết vụ việc vào sáng cùng ngày nên tới buổi chiều vẫn đang cho tiến hành xác minh những người mặc quân phục xuất hiện trong clip có phải là người của Quân đoàn 4 hay không. 

Tới 17g cùng ngày, cuộc họp vẫn chưa kết thúc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét