Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Trấn Thành vẫn còn xanh và non lắm!

FB Thái Văn Đương

Nhìn cậu ta có vẻ cũng điển trai giống "hai phai" phết, xem qua mấy thành tích nổi bật của cậu ta thì cũng quả đáng là một người tài ba đáng nổi tiếng thật. Một MC, một ca sĩ, một diễn viên có tiềm năng trong tương lai khá viên mãn đấy chứ đừng có đùa.

Cho nên cậu ta có lượng fan hâm mộ lớn của giới trẻ đầy ngây ngô và ấu trĩ, chiếm được lòng khán giả yêu thích một cách khờ khạo cũng là đúng thôi. Bởi nhất là những lần cậu ta đã dám lên tiếng để thể hiện tình yêu thiên nhiên động vật hoang dã với lời kêu gọi cũng như hành động thiết thực về việc "CẮN MÓNG TAY" để bảo vệ tê giác tận xứ sở xa tít mù tắp. Cậu ấy còn bỏ cả biết bao nhiêu là nước mắt để khóc nức nở cho cái đêm chung kết Vietnam’s Got Talent hay khi cậu ấy còn khóc đỏ cả mắt bởi người đẹp có vòng eo 56 cm.

Ừ thì không thể phủ nhận tài giỏi đẹp trai và tấm lòng nhân hậu giả tạo của cậu ta, một diễn xuất tài ba với những giọt nước mắt tràn kỳ vĩ ấy. Thế nhưng phải chăng đó đều là giả tạo, là màn diễn để thể hiện mình, để nhằm được nổi và nổi phềnh hơn nữa chăng. Tất nhiên là mỗi người đều có quyền riêng của họ, cậu ta cũng có quyền của cậu ấy, không ai bắt buộc được bởi đó là sở thích, là ý thức tự giác của mỗi người. Không chỉ cậu ta mà còn rất rất nhiều trong giới văn nghệ sĩ giống cậu ta đều vô cảm với đất nước với chính cái nơi mà sinh ra và nuôi dưỡng cậu ta lớn lên thậm chí hiện còn là nơi để cậu ta, các nghệ sĩ đó đang làm giàu cho bản thân.

Tôi cũng không muốn đi sâu quá vấn đề, nhưng chỉ muốn nhắn gửi rằng Trấn Thành vẫn còn xanh và non lắm, đừng nghĩ cho mình là lớn, là to tát gì của xã hội. Sự vô cảm vừa qua nó đã thể hiện bộc lộ hết sự giả dối, làm hàng hình thức đối với khán giả trước lăng xê của báo chí. Tại sao phải Cắn Móng Tay để bảo vệ tê giác tận đẩu tận đâu, tại sao phải kêu gọi lên tiếng bảo vệ tê tê tận xứ nào mà không hành động lên tiếng bảo vệ môi trường ngay trong nước đi. Cá miền trung đã chết, biển miền trung đã chết sao không Cắn cái Móng Chân đi mà bảo vệ. Tại sao phải khóc nức nở cho cái đêm chung kết Vietnam’s Got Talent, khóc đỏ hoe cả mắt chỉ vì một người đẹp có cái vòng eo 56 cm mà sao không dành những giọt nước mắt ấy mà khóc cho những người có số phận không may mắn trong xã hội, khóc cho những cảnh tang thương thảm hoạ thiên tai, khóc cho những mảnh đời cơ cực đi ....còn nhiều, nhiều lắm, nhiều thứ cần rơi nước mắt lắm Trấn Thành à.

Tất cả đều là nguỵ biện, là giả dối và diễn kịch một cách kịch cỡm lố bịch. Một lần còn đỡ, cứ diễn đi diễn lại thành nhảm nhí vô lối lãng xẹt. Cho nên hãy luôn nhớ "mồ cha chẳng khóc mà đống mối, mồ mẹ chẳng khóc mà khóc mối tầm bong" là thế đấy. Hãy đừng làm trò khi những điều còn nhận ra chưa quá muộn màng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét