Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Tâm sự của người giống hệt bầu Kiên đang tự do

Hà Linh (Tổng hợp PLTP, GDVN)

PNToday - Long Hải (trụ sở tại TP.HCM). Đây là công ty sở hữu khu resort Tropicana Beach (Vũng Tàu).

Người đàn ông được cho là giống hệt bầu Kiên chính là ông Nguyễn Văn Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bến Thành-Long Hải (trụ sở tại TP.HCM). Đây là công ty sở hữu khu resort Tropicana Beach (Vũng Tàu).

Chiều 19/11, một bức hình chụp người đàn ông được cho là giống hệt Bầu Kiên từ vóc dáng, mái tóc đến khuôn mặt đã được đưa lên mạng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Bức hình được xác định là chụp tại khu resort Tropicana Beach (nằm trên cung đường ven biển, thuộc thị trấn Phước Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu). Người giống bầu Kiên là ông Nguyễn Văn Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bến Thành-Long Hải (trụ sở tại TP.HCM). Đây là công ty sở hữu Tropicana Beach.

Theo ông Hùng, sau khi hình ảnh ông được đưa lên mạng, ông đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ bạn bè gọi tới hỏi thăm.

"Trưa 19/11, tại nhà hàng Tropicana Beach, tôi ngồi cùng với cháu trai mới từ nước ngoài về Việt Nam. Phía bàn đối diện có một phụ nữ nhìn chăm chăm vào tôi rồi dùng iPad để chụp ảnh. Tuy nhiên, tôi cho đó là bình thường và không có ý kiến. Không ngờ sau đó báo mạng đăng ảnh tôi và so sánh tôi giống bầu Kiên", ông Hùng bức xúc.

Ông tỏ ra không hài lòng vì báo dùng hình ảnh, thông tin mà chưa xác minh kỹ, gây ngộ nhận cho nhiều người. Hiện, ông Hùng đã có yêu cầu phải gỡ bỏ thông tin, hình ảnh liên quan đến ông.

Ông Trương Văn Bình - Phó Giám đốc Ban Quản lý Các khu du lịch, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa-Vũng Tàu cũng khẳng định đây là ông Hùng. Theo ông Bình, ông Hùng giống nhất bầu Kiên ở mái tóc, dáng người còn khuôn mặt thì hoàn toàn khác.

Ông Hùng mới về quản lý chính tại Tropicana Beach được vài tháng nay, thường xuyên tham dự những cuộc họp do ban và ngành du lịch tổ chức nên mọi người đều biết, ông Bình cho biết thêm.

Trước đó, thông tin "Xuất hiện người giống hệt bầu Kiên ở Vũng Tàu" được một độc giả nữ tại Tp.HCM chụp vào trưa ngày 19/11, khi cô đang dùng bữa trưa cùng một vài người bạn tại một resort có tiếng cách thị trấn Long Hải (Vũng Tàu) chừng 5km.

Theo độc giả này, người đàn ông được cho là  giống Bầu Kiên ngồi cùng với hai thanh niên, một nam và một nữ khoảng 18-19 tuổi.

"Người đàn ông này có độ tuổi, ngoại hình, khuôn mặt, ánh mắt và thậm chí bộ tóc rất giống với "Bầu" Kiên (?). Chỉ gầy hơn so với Bầu  Kiên", độc giả này cho  biết.

Để rõ ràng hơn, chị đã cố chụp lại được một tấm hình người đàn ông này. Ngay sau đó, người đàn ông này đã nhanh chóng bỏ đi rất nhanh mà không nói lời nào...

Thông tin trên đã được nữ độc giả gửi tới báo chí, tuy nhiên người đàn ông này sau đó được xác định là một chủ một doanh nghiệp kinh doanh khu nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Ông này có tên là L.Đ.H, người miền Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét