Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Nạn nhân tai nạn giao thông bất ngờ “sống lại” sau 30 phút… đắp chiếu

Tiến Nguyên

Dân Trí - Tưởng anh B. đã tử vong sau khi bị xe tải đâm, người dân đã đắp chiếu lên người nạn nhân. Thậm chí người nhà đã mang cơm cúng ra đặt. Tuy nhiên, khoảng nửa tiếng sau, nạn nhân bất ngờ tỉnh lại.

Sự việc hy hữu xảy ra chiều 2/3, trên quốc lộ 37 đoạn qua xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, Hải Dương.

Theo thông tin ban đầu, chiều 2/3, anh B. (31 tuổi, ở xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách) điều khiển xe máy Jupiter đi ăn cỗ về, có uống rượu. Khi đi đến đoạn đầu làng An Xá, gần cây xăng Quốc Tuấn, xe của anh B. xảy ra va chạm với một xe tải.

Cú va chạm mạnh, anh B. bị văng ra khỏi xe, nằm bất động. Chiếc xe máy hư hỏng nặng. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người dân chạy đến thấy anh B. nằm bất động, tưởng anh này đã chết nên nhanh chóng báo tin cho người nhà, đồng thời lấy chiếu đắp lên người nạn nhân.

Nhận được tin báo, người nhà nạn nhân ra hiện trường kêu khóc thảm thiết. Người nhà anh B. còn mang cả cơm cúng ra đặt. Nhiều người đi đường thấy tai nạn chết người đã vứt tiền lẻ xuống.

Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, anh B. bất ngờ động đậy. Thấy anh B. vẫn thoi thóp thở, mọi người mới nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện huyện Nam Sách cấp cứu, sau đó chuyển lên bệnh viện tỉnh Hải Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét