Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Tướng về hưu nhục mạ CSGT, dọa cách chức giám đốc công an

Nam Trung

ATGT - Tài xế ô tô phạm luật, tướng về hưu đi cùng to tiếng, rút thẻ dọa cách chức giám đốc công an.

Chiều 16/7, thượng tá Trần Văn Dương, Trưởng phòng tham mưu Công an TP Cần Thơ xác nhận, Công an quận Bình Thủy vừa có báo cáo vụ việc một người đàn ông trung niên có lời lẽ nhục mạ lực lượng CSGT quận Bình Thủy khi đang làm nhiệm vụ.

Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 14/7, tổ công tác kiểm soát theo Kế hoạch số 27/KH-CSGT của Đội CSGT Công an quận Bình Thủy do thượng úy Đinh Công Văn làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ trên đường Võ Văn Kiệt.

Trong lúc tổ dừng tại một điểm để kiểm tra tốc độ từ hướng sân bay Cần Thơ về quận Ninh Kiều, tổ công tác phát hiện ô tô con nhãn hiệu KIA loại 7 chỗ ngồi mang biển kiểm soát 64A 027.78 do một tài xế nam (chưa rõ danh tính) điều khiển chạy quá tốc độ quy định từ 10 đến 20km (81/70km/h). Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra nhưng tài xế không chấp hành mà tiếp tục cho xe chạy nên trung úy Nguyễn Văn Thành (tổ viên tổ kiểm tra) đã lên xe mô tô đặc chủng đuổi theo. Chạy đến địa điểm Cây Thông quán trên đường Võ Văn Kiệt thì dừng được phương tiện. Trung úy Thành đã yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ để kiểm tra nhưng tài xế không chấp hành và vẫn ngồi trên xe ô tô.

Lúc này, một người đàn ông trung niên ngồi trên xe ô tô tỏ thái độ không đồng tình và còn liên tục dùng lời lẽ thô tục chửi bới trung úy Thành. Ngoài ra, người này còn xuất trình một thẻ nhựa chưa rõ của đơn vị nào hù dọa trung úy Thành. Trung úy Thành tiếp tục yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ. Tuy nhiên người đàn ông trung niên yêu cầu tài xế tiếp tục cho xe chạy về hướng quận Ninh Kiều.


Theo lời lẽ trong clip, người đàn ông trung niên này còn tuyên bố có thể cách chức được cả giám đốc công an và nếu làm ông trễ họp thì cho trung úy Thành nghỉ việc luôn.

Qua xác minh sơ bộ của lực lượng chức năng, người đàn ông ngồi trên xe có lời lẽ nhục mạ CSGT đang làm nhiệm vụ là Trung tướng Võ Văn Liêm.

Sau khi vụ việc xảy ra có người đã quay clip rồi tung lên mạng xã hội.

Được biết, Công an Quận Bình Thủy đã mời người tài xế điều khiển xe ô tô trong vụ việc nói trên đến làm việc vào ngày 17/7. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét