Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Vài lời tâm tư của Beo Hồng dành cho bác sĩ Hồ Hải

FB Hong Ho

Bẵng đi lâu lắm, gái em mình ở miền Trung hớt hải hỏi ổng nói chị ngủ với ổng, có ko.

1. Cho đến giờ này, mình chưa hề gặp để biết Hồ Hải mặt ngang mũi dọc ra sao. Thậm chí từ ngày chơi facebook đến h chỉ 1 lần duy nhất đọc 1 stt duy nhất do ai đó tag mình. Lần ấy H rủ mình làm từ thiện chung. "Bất hạnh" là nếu ko phải fr, mọi inbox mình đều ko đọc đuợc, ko rõ từ gì thiện ai sau đó và, rồi im luôn.

Lần ll đầu tiên từ thời Y 360. Sau một entry về chú em chưa vợ, Hải gửi mail nhờ mai mối cho em gái. Mail qua mail lại, rồi im luôn.

Bẵng đi ít lâu, mình nhận đuợc email Hải hỏi vay 200 triệu, mua núi đá quý ở Tây nguyên, lần này mình ko trả lời, mình im luôn.

Bẵng đi lâu lắm, gái em mình ở miền Trung hớt hải hỏi ổng nói chị ngủ với ổng, có ko.

Cú này thì mình ko im. Viết một entry kể về những nguời tình không chân dung của mình. Để lục blog post lại. Mình viết nhẹ nhàng vì nghĩ cũng là thói ba hoa khoe mẽ (hơi bẩn bẩn), không chấp.

2. Theo mình biết, Hải ko chỉ viết lách chửi bới, mà còn nhận tiền bạc từ nuớc ngoài để đào tạo dạy dỗ gì đó ngay tại phòng khám Á châu của Hải.

3. Mình đánh giá cực thấp đám rân trủ cuội trong nuớc. Vì nhận thức u tối và hành động ngu xuẩn. Động não tý hình dung đi, đám ấy lên cầm quyền, cuộc đời bần nông hiện nay trôi về đâu.

Cũng đừng nghĩ bắt bớ là phong thánh. Bạn thấy cả tại lao lẫn đã ngoại lao, thánh nào tồn tại quá dăm bữa?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét