Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Trung tướng, nhà văn Hữu Ước sẽ khởi kiện luật sư Trần Đình Triển

X.H

Năng Lượng Mới - Trao đổi với phóng viên Báo điện tử PetroTimes, Trung tướng, nhà văn Nguyễn Hữu Ước cho biết, sẽ khởi kiện luật sư Trần Đình Triển vì việc luật sư này đưa những thông tin sai sự thật, vu khống ông lên mạng internet.

Trung tướng Nguyễn Hữu Ước nguyên là Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, nguyên TBT Báo CAND và Truyền hình CAND.

Ngày 12/5, trên trang Facebook cá nhân, Luật sư Trần Đình Triển – Trưởng Văn phòng luật sư Vì Dân xuất hiện những thông tin tiêu cực liên quan đến Trung tướng Hữu Ước.

Cụ thể, những thông tin trên facebook cá nhân của Luật sư Trần Đình Triển nêu liên quan đến những diện tích đất do UBND thành phố Hà Nội cấp cho cán bộ, nhân viên báo CAND từ năm 2002.

Những thông tin trên Facebook cá nhân luật sư Trần Đình Triển cho rằng Trung tướng Hữu Ước đã tự ý “sang tên” lô đất cho công ty khác, sau đó lại làm văn bản (không xin ý kiến lãnh đạo Bộ và Tổng cục XDLL Bộ Công an) xin trả lại lô đất cho UBND thành phố Hà Nội vì không có nhu cầu.

Liên quan đến sự việc này, Trung tướng, nhà văn Hữu Ước cho biết sẽ khởi kiện luật sư Trần Đình Triển vì hành vi vu khống, làm tổn hại danh dự của cá nhân ông.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét