Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Hoài Linh chính thức đáp trả về việc bị chê 'biết gì về nhạc mà làm giám khảo bolero'

XVK

MTG - Dù không nêu tên người đã chê mình nhưng ai cũng hiểu, người mà Hoài Linh muốn nói đến là nhạc sĩ Vinh Sử - người từng phát biểu "Hoài Linh biết gì về nhạc mà đòi làm giám khảo bolero".

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Vinh Sử đã phát biểu trong lúc ngẫu hứng rằng "Hoài Linh biết gì về nhạc mà làm giám khảo bolero". Mặc dù sau đó, "ông vua nhạc sến" đã nói kỹ lại rằng câu chuyện được nói từ nhiều thông tin với nhau nhưng câu nói của ông vô tình bị xoáy vào và bị hiểu đi theo một hướng khác.

Điều đáng nói là, trong khi giới nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Hoài Linh thì khán giả lại cho rằng nhạc sĩ Vinh Sử nói đúng. Trước những ồn ào đó, Hoài Linh vẫn im lặng. Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của cô con gái nuôi Ánh Linh chiều 1.8, danh hài lần đầu tiên đề cập đến vấn đề này. 

"Vừa rồi có một số người nói tôi không biết bolero. Thực ra tôi cũng không biết nhiều về nhạc thật. Nhưng những bài hát nổi tiếng là nhờ ai? Nhờ khán giả. Họ nghe, họ cảm nhận và họ thích bài hát đó. Đâu phải ai biết nhạc thì mới được nghe nhạc. Nếu vậy một nửa nước Việt Nam không ai nghe nhạc được rồi" - Hoài Linh chia sẻ.

Tham dự buổi họp ra mắt bộ phim ca nhạc Tuổi học trò của Ánh Linh - ca sĩ trẻ được khán giả biết đến qua cuộc thi Solo cùng bolero còn có nhiều nghệ sĩ khác như Phi Nhung, Nguyên Vũ.... Chia sẻ về mối quan hệ cha-con, Ánh Linh cho biết, cô may mắn gặp được Hoài Linh và được anh nhận làm con nuôi. Chính nghệ danh Ánh Linh cũng do Hoài Linh đặt. 

Nói về việc vì sao có quá nhiều con nuôi, Hoài Linh đính chính: "Từ trước đến nay tôi chỉ có 5 người con nuôi. Hoài Lâm, Ánh Linh, Bé Ben, con của nghệ sĩ hài Hồng Tơ và con của nghệ sĩ hài Thuý Nga".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét