Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng bị dọa giết vì lên tiếng muốn loại bỏ lễ hội trâu chọi ở Hải Phòng

Dạ Thảo

MTG - Mới đây, thông tin danh hài Chiến Thắng bị dọa giết do ủng hộ việc chấm dứt lễ hội chọi trâu ở Hải Phòng.

Chia sẻ về vấn đề này, nghệ sĩ hài Chiến Thắng cho biết, thông tin có một facebook mạo danh hình ảnh và tên tuổi của anh để lên tiếng cho việc loại bỏ lễ hội chọi trâu. Tuy nhiên, bản thân anh không sử dụng facebook này và nội dung của chính facebook này đăng tải không đúng với tinh thần của anh.

Danh hài Chiến Thắng nói: "Bạn tôi gọi điện bảo, sao dạo này mày bạo mồm thế, mấy chuyện chọi trâu này nọ cũng tham gia. Tôi giật mình bảo sao lại thế, bạn tôi mới gửi cho tôi link facebook với cái tên Chiến Thắng. Link này đăng một bài báo nói về việc bỏ ngay những lễ hội bạo lực, trong đó có chọi trâu vừa gây chết người ở Đồ Sơn, Hải Phòng".

Trang facebook giả mạo của danh hài Chiến Thắng

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng cho biết đây mới chính là trang facebook cá nhân chính thức của riêng anh
Danh hài Chiến Thắng cũng cho biết sau khi vào facebook mà một người bạn gửi đã đọc tất cả những bình luận phía dưới. Anh giật mình khi có quá nhiều bình luận văng tục chửi bậy, có những bình luận doạ nếu Chiến Thắng về Hải Phòng diễn sẽ bị 'giết'.

"Không những thế tôi còn nhận được những cú điện thoại không đầu cuối, chửi, doạ cấm về Hải Phòng diễn" - danh hài nói. Chiến Thắng khẳng định có một facebook fanpage lấy tên anh do một đơn vị quản lý. Thực tế họ cũng từng mời anh cộng tác tuy nhiên danh hài đã không làm việc với đơn vị này từ nhiều năm nay. 

"Tôi đã yêu cầu trang fanpage kia gỡ tất cả những đường link không đúng với tinh thần của mình xuống và không lấy tên tôi để viết các chia sẻ nhằm câu view nữa. Nếu chủ fanpage kia không có thái độ hợp tác, tôi sẽ nhờ sự can thiệp của công an" - Chiến Thắng cho biết.

Cũng trong chia sẻ của mình, danh hài cũng cho biết bản thân anh rất kín kẽ trong việc phát ngôn hay chia sẻ về vấn đề nào đó, nên việc một trang facebook nào đó mạo danh khiến ảnh hưởng tới uy tín của anh là điều anh rất buồn, bản thân anh chỉ muốn làm việc và cống hiến sức mình như bao nghệ sĩ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét