Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Chủ nhiệm UBKT tỉnh Sơn La trả lời về lâu đài tráng lệ

PV

ĐSVN - Cũng trong sáng 10/7, ông Khánh đã trả lời Đời sống Plus và phủ nhận ngôi nhà trên là của ông. “Họ cứ nghĩ là nhà tôi nhưng không phải. Nếu cần tôi sẽ cung cấp sổ đỏ của nhà tôi. Ngôi nhà trên là của em trai tôi”, ông Khánh nói.

Ông Hoàng Quốc Khánh, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy Sơn La đã lên tiếng chính thức về “lâu đài” đồ sộ được cho là của ông này đang gây sốt dư luận mấy ngày qua.

Hình ảnh ngôi nhà hoành tráng được ví như “lâu đài”ở Sơn La đang được lan truyền chóng mặt trên nhiều diễn đàn xã hội. Ngay sau khi hình ảnh về tòa “lâu đài” sang trọng và lộng lẫy này xuất hiện, tất cả đều trầm trồ và thán phục về tính thẩm mỹ và độ “chịu chơi” của chủ nhân ngôi nhà.

“Lâu đài” mang phong cách Châu Âu và trở nên khác biệt khi tọa lạc giữa những ngôi nhà bé nhỏ bên cạnh. Theo đánh giá, ở Sơn La đây là ngôi nhà lớn nhất, đẹp nhất và “đẳng cấp” nhất.

Một luồng dư luận cho rằng “lâu đài” là của ông Hoàng Quốc Khánh, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy Sơn La. Cũng vì thông tin này nên nhiều người đặt câu hỏi, ông Khánh lấy đâu nhiều tiền như vậy để xây ngôi nhà đồ sộ trên.



Sáng 10/7, xác nhận với Đời sống Plus, ông Đoàn Văn Toản – Chánh văn phòng tỉnh ủy tỉnh Sơn la cho biết: Ngôi nhà này là của ông Khánh. Nhà được xây ở thị trấn Yên Châu, quê của ông Khánh. Ông Khánh hiện ở thành phố Sơn La.

Cũng theo ông Toản, trước khi về công tác tại UBKT tỉnh ủy Sơn La, ông Khánh đã giữ nhiều chức vụ khác nhau ở Sơn La. Ngôi nhà trên được ông Khánh xây từ mấy năm về trước, nhà giống ở Nga.

Ông Khánh từng có thời gian ở Nga, sau đó về thì xây ngôi nhà nói trên. “Tôi cũng chỉ mới ngắm ngôi nhà trên từ bên ngoài chưa vào trong bao giờ”, ông Toản nói.

Mặc dù trước đó xác định tòa nhà được xem là “lâu đài” trên là của ông Khánh nhưng sau đó ông Toản đã gọi lại cho phóng viên “đính chính” ngôi nhà trên không phải của Chủ nhiệm UBKT tỉnh Sơn La. Theo đó, nhà do người khác đứng chủ.

Cũng trong sáng 10/7, ông Khánh đã trả lời Đời sống Plus và phủ nhận ngôi nhà trên là của ông. “Họ cứ nghĩ là nhà tôi nhưng không phải. Nếu cần tôi sẽ cung cấp sổ đỏ của nhà tôi. Ngôi nhà trên là của em trai tôi”, ông Khánh nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét