Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh chủ nợ kéo đầy nhà: Tôi thực sự mệt mỏi!

Anh Thư

TNO - Gây sốt truyền thông khi tự livestream kể chuyện nợ nần của mẹ hồi cuối tháng 12 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng vừa tiếp tục tung ảnh cho thấy chủ nợ kéo đến đầy nhà để fan 'chứng kiến cảnh tượng này cùng tôi suốt 30 năm qua'.

Kèm theo những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân chiều 7.2, Mr Đàm thẳng thắn cho biết đây sẽ là lần cuối cùng anh trả nợ cho mẹ ruột.

“Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hi vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ. Cho nên từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với má tôi thì tự mà chịu trách nhiệm”, nam ca sĩ giãi bày trên trang cá nhân.

Chia sẻ với Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết thời điểm chụp những bức ảnh này là những ngày cận tết, chuyện đã giải quyết xong nhưng hôm nay mới công bố vì “tâm trạng không thấy vui”. Anh cũng yêu cầu những ai đã và đang “hãm hại” mình bằng cách tiếp tay cho mẹ ruột mượn tiền dưới nhiều hình thức khác nhau nên dừng lại.

Trong bài phỏng vấn trước đó, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh không quan tâm đến những bình luận chỉ trích khi công khai chuyện gia đình trước dư luận.

“Mọi người không hiểu cảm giác bị gạt từ năm này qua năm khác, mà ai gạt, chính mẹ mình gạt mình chứ ai. Người nào lên tiếng giáo dục tôi là vì họ chưa bao giờ bị, nếu họ bị liên tục liên tục hết năm này tới năm kia thì sống nổi hay không?'', Mr Đàm nói.

"Mọi người nghĩ Đàm Vĩnh Hưng lộng lẫy xa hoa, ăn uống thoải mái, tiền xài như nước, góc khuất của tôi đâu ai biết? Đời tôi nhiều biến cố khủng khiếp mới làm ra Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay. Tôi chịu đựng quá lâu rồi, tôi cần phải ''giải phẫu khối ung thư'' này đi, để vậy hoài không ai biết cứ cho mượn tiếp. Điệp khúc cho tới bao giờ? Tôi phải chặn đứng lại, tự cứu bản thân mình, cứu gia đình mình. Tôi không sống kiểu đạo đức giả, cái hiếu mà người ta lên tiếng dạy tôi là “hiếu ngu”, “hiếu xạo”, không suy nghĩ cặn kẽ”, anh nói thêm.

Sau scandal, nam ca sĩ thừa nhận vẫn chưa nói chuyện với mẹ dù cả hai vẫn ở chung nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét