Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

NSƯT Thành Lộc quyết không đi dự lễ trao giải Mai Vàng vì có Tân Hiệp Phát làm nhà tài trợ

Mới đây, em tình cờ đọc trên trang cá nhân NSƯT Thành Lộc dòng trạng thái cực kì quyết liệt, Thành Lộc được mời tới dự lễ trao giải Mai Vàng nhưng anh tuyên bố không đi : “Xin lỗi BTC Mai Vàng nhưng tôi sẽ không đến vì tôi đã thấy có sự xuất hiện của Dr. Thanh”.

Trong giấy mời của ban tổ chức có đi rõ Dr. Thanh là nhà tài trợ phụ cho chương trình nên ngay lập tức anh Thành Lộc đã phản ứng. Tối qua đọc được những dòng này mà em nể luôn các mẹ ơi. Làm nghệ sĩ phải thế này, tiếng nói của anh có sức ảnh hưởng thì anh phải quyết liệt lên tiếng, đây mới là đẳng cấp của nghệ sĩ lớn.

Nhiều người kêu anh cực đoan, lên tiếng thế này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp vì ai cũng biết giải Mai Vàng là một giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những nghệ sĩ đã có những đóng góp tích cực cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật ở Việt Nam, là giải thưởng uy tín mà nhiều người muốn có cơ hội góp mặt nên cách từ chối thẳng thừng của Thành Lộc khiến không ít người bị sốc. Nhưng em nghĩ làm nghệ sĩ lớn là phải như anh, không thể im im chịu đựng và nhún nhường nhà tài trợ đặc biệt là những nhà tài trợ không có đạo đức kinh doanh như Tân Hiệp Phát.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét