Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Bí thư xã ngoại tình với Bí thư đoàn: Trẻ và xinh

Thanh Thanh

Đất Việt - Trong vụ Bí thư xã ngoại tình với nữ Bí thư đoàn, theo nguyên lãnh đạo xã, nữ bí thư này còn trẻ, xinh.

Như thông tin trước đó, ông Nguyễn Cảnh, Bí thư Huyện ủy Phú Ninh (Quảng Nam) xác nhận, ông Nguyễn Châu Ngọc (Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Tam Đàn) bị đình công tác để kiểm tra do quan hệ tình cảm bất chính với nữ Bí thư đoàn.

Chiều ngày 7/8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đình Dũng - nguyên BT-CTHĐND cho biết: Tôi cũng có nghe thông tin anh Ngọc có quan hệ bất chính với Bí thư đoàn xã, rồi bị chồng cô đó tố cáo. Giờ sự việc cũng đang điều tra và đã đình chỉ công tác anh Ngọc rồi.

"Anh Ngọc từ trước tới nay chưa vi phạm bao giờ. Phát sinh ra chuyện đó là do chồng của bí thư tố cáo, không thì cũng không ai biết. Còn nữ Bí thư đoàn này thì trẻ, sinh năm khoảng 88-89 thôi. Bạn này cũng mới lên làm Bí thư đoàn được 1 năm thôi. Trông cũng xinh xắn dễ nhìn, thế nên mới xảy ra chuyện đó chứ", ông Dũng cười nói.

Ông Phan Văn Cường - PCT.HĐND xã Tam Đàn nhận xét rằng: Anh Ngọc từ trước đến nay chưa vi phạm bao giờ. Nói chung, anh Ngọc là cán bộ trẻ có năng lực. Sự việc đó chỉ mới có thông tin thôi chứ tổ chức cũng chưa có kết luận cụ thể như thế nào. Ngọc là cán bộ trẻ gương mẫu và mới về công tác gần 2 năm nay thôi.

Như thông tin trước đó, vụ việc vỡ lở khi chồng của nữ bí thư có đơn tố cáo. Xác minh vụ việc, nhà chức trách kết luận nội dung là có thật.

"Đầu tuần này Ban chấp hành Đảng bộ họp và bỏ phiếu đề xuất mức kỷ luật với ông Ngọc", người đứng đầu Huyện ủy Phú Ninh nói và cho hay Bí thư xã Tam Đàn là Huyện ủy viên nên thẩm quyền xử lý sẽ do Tỉnh ủy Quảng Nam quyết định. Theo quy định, mức xử lý nặng nhất là khai trừ ra khỏi đảng, nhẹ thì cách chức.

Nữ Bí thư đoàn xã cũng bị tạm đình chỉ công tác để kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm.

UBKT Huyện ủy Phú Ninh đang hoàn chỉnh kết luận thì tiếp tục phát sinh đơn thư liên quan đến vấn đề giải quyết lĩnh vực đất đai tại thời điểm do ông Nguyễn Châu Ngọc làm Chủ tịch UBND xã Tam Đàn. Vì vậy, UBKT Huyện ủy Phú Ninh tiếp tục tiến hành kiểm tra, xác minh làm rõ để kết luận luôn một lần.

Hiện công việc điều hành hàng ngày của Đảng ủy xã Tam Đàn được Huyện ủy Phú Ninh phân công cho Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã phụ trách.

Trước khi luân chuyển về xã Tam Đàn làm Chủ tịch UBND xã, ông Nguyễn Châu Ngọc là Bí thư Huyện đoàn Phú Ninh.

Tại đại hội Đảng bộ xã Tam Đàn lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 diễn ra vào tháng 5/2015, ông Nguyễn Châu Ngọc đã trúng cử chức danh Bí thư Đảng ủy xã.

Còn tại đại hội Đảng bộ huyện Phú Ninh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015 – 2020 diễn ra vào tháng 6/2015, ông Nguyễn Châu Ngọc được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ huyện.

Tại kỳ họp HĐND xã Tam Đàn khóa XII, nhiệm kỳ 2016 – 2021 vừa diễn ra, ông Nguyễn Châu Ngọc không được giới thiệu ra để bầu chức danh Chủ tịch UBND xã vì do liên quan đến sự việc trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét