Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Donald Trump ủng hộ kế hoạch ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un?

Phương Đăng 

(Dân Việt) Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump có thể ủng hộ các kế hoạch ám sát nhà lãnh đạo Kim Jong-un để ngăn chặn các mối đe dọa hạt nhân đến từ Triều Tiên, theo Daily Star.

Trong một cuộc phỏng vấn của CBS, ông Trump nhận được câu hỏi rằng: "Ông sẽ làm gì để đối phó với đất nước "ẩn dật" Triều Tiên?".

Trump trả lời: "Tôi sẽ đề nghị Trung Quốc để khiến cậu ta (nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un) biến mất bằng cách này hay cách khác rất nhanh chóng".

Người dẫn chương trình đẩy chủ đề đi xa hơn, tiếp tục hỏi: "Ông sẽ làm ông ấy (Kim Jong-un) biến mất bằng cách nào, ám sát ông ấy ư?".

Nhanh chóng Trump đáp: "Ồ được lắm, thẳng thắn mà nói, tôi đã từng nghe về những điều còn tồi tệ hơn. Ý tôi là  đừng đánh giá thấp cậu ta". 

Những câu trả lời của Trump đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người xem trên Liveleak. "Cảm ơn Chúa vì Trump đã được bầu làm tổng thống của chúng ta", một người bình luận.

Hiện cả thế giới đang chờ xem Tổng thống thứ 45 của Mỹ, Donald Trump sẽ "khuất phục" Triều Tiên bằng cách nào khi ông chính thức trở thành ông chủ Nhà Trắng sau lễ tuyên thệ nhậm chức vào tháng 1 năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét