Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Đà Nẵng: Vợ bất lực nhìn chồng chết ngạt trong đám cháy

H.L

LĐO - Sau khi làm lễ cúng để chuẩn bị chuyển sang nhà mới vào ngày hôm sau, gia đình 3 người vào trong phòng thì đám cháy bất ngờ bùng phát dữ dội. Sau khi người con chạy thoát thân, người vợ dù liều mình kéo chồng thoát khỏi đám cháy nhưng bất thành.

Khoảng 14h ngày 22.11, tại số nhà K76/6, đường Lý Tự Trọng, phường Thanh Bình (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) vừa xảy ra vụ cháy nhà nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Nhận được tin báo, Phòng CS PCCC TP. Đà Nẵng huy động 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia ứng cứu.

Khoảng 2 tiếng sau, đám cháy được khống chế. Tại hiện trường, toàn bộ đồ dùng trong nhà bị cháy trụi.

Bà Xuân, người dân địa phương kể, vào thời điểm trên, ông Phan Dũng (SN 1964) cùng vợ là Nguyễn Thị Thanh Hoa (SN 1963) đang chuẩn bị làm lễ cúng trước khi chuyển sang nhà mới. Sau khi vợ chồng ông Dũng và đứa con trai vào phòng thì đám cháy lan nhanh.



“Tôi vừa kịp nghe tiếng nổ rồi thấy lửa cháy bén lên nhanh. Khoảng vài phút sau, đứa con trai và bà Hoa chạy ra ngoài còn ông Dũng dù được bà Hoa cố gắng kéo ra nhưng bất thành nên bị chết ngạt bên trong nhà” – bà Xuân kể.

Được biết, gia đình ông Dũng vốn làm nghề may gia công. Khi xảy ra đám cháy, trong nhà còn nhiều hàng hóa dễ cháy. Hiện vụ việc đang được điều tra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét