Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy nợ 300 triệu đồng tiền tiếp khách

Giang Chinh

VNExp - Tiếp quá nhiều khách đến thăm, Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Tỉnh Hải Dương phải ghi nợ ở các nhà hàng, khách sạn hơn 300 triệu đồng.

Ngày 9/9, Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Tỉnh Hải Dương cho biết đơn vị này buộc phải làm tờ trình xin cấp trên hỗ trợ kinh phí để trả các khoản nợ do tiếp khách.

Tờ trình gửi Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hải Dương nêu sự việc thời gian vừa qua, Hải Dương đột xuất có nhiều tỉnh đến thăm, trao đổi kinh nghiệm. "Dù đã cố gắng tiết kiệm, nhưng do quá nhiều đoàn đến thăm vào một khoảng thời gian ngắn, đơn vị không đủ kinh phí để đón tiếp. Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Hải Dương còn nợ số tiền là 310 triệu đồng mà không có nguồn để chi trả".

Tờ tình sau đó được ông Nguyễn Mạnh Hiển, Bí thư Tỉnh ủy bút phê, chuyển Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái nghiên cứu.

Giải thích về nội dung tờ trình, ông Bùi Hữu Uyển, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Tỉnh Hải Dương cho hay, tỉnh khoán kinh phí hoạt động nên khi nhiều đoàn khách về tham quan, quỹ "bị vỡ". Ủy ban này đã phải ký sổ nợ tại các địa điểm quen biết, nơi tổ chức sự kiện, với tổng số tiền lên tới 310 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét