Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Xác định được người đàn ông 'thô thiển' nhất Hà Thành

Minh - Hinh

NLM - Ngày 26/2, Phòng CSGT Hà Nội (PC67) cho biết đã có kết luận sau khi tiến hành xác minh người đàn ông đi vệ sinh ngay giữa đường phố.

Theo đó, chủ sở hữu xe ô tô 30A-306.95 được xác định là của anh Lê Minh T. (37 tuổi, ở Lĩnh Nam, Hà Nội). Cuối năm 2015, anh T. cho anh Vương Văn S (44 tuổi, ở Hoài Đức, Hà Nội) mượn để đi.

Ngày 23/2, anh S. cùng 1 người bạn là Phan Anh Tùng (32 tuổi, ở Hai Bà Trưng, Hà Nội) đi ăn nhậu. Quá trình ăn nhậu, anh Tùng uống nhiều bia và Coca - Cola.

15h cùng ngày anh S. dùng xe đưa anh Tùng về phố Ngô Thì Nhậm.

Đang đi, anh Tùng yêu cầu dừng xe để đi tiểu. Tuy nhiên vì đang lưu thông trên đường không có nơi dừng nên anh Sơn không dừng xe.

Khi di chuyển tới nút giao thông Huỳnh Thúc Kháng – Láng Hạ, anh Tùng đã tự ý mở cửa xe và chạy thẳng ra giữa đường tiểu tiện lên dải phân cách.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã triệu tập anh Tùng lên làm việc. Giải trình với lực lượng chức năng, anh Tùng đã thừa nhận hành vi của mình và nhận thức được việc làm này gây phản cảm trong dư luận. Anh cho rằng, do mình uống nhiều bia nên không làm chủ được hành vi.

Xác định, hành vi của Tùng là tự ý mở cửa xuống xe ô tô không có chế tài xử phạt theo nghị định 171/NĐCP/2013 về lĩnh vực TTATGT. Hành vi tiểu tiện không thuộc thẩm quyền xử phạt của lực lượng CSGT.

Trước đó, Trung tá Lê Tú – Đội trưởng đội Cảnh sát Giao thông số 3 – Phòng PC 67 (Công an TP Hà Nội) cho biết, nếu người đàn ông nói trên bước ra từ ghế phụ thì không thể xử lý ở góc độ vi phạm dừng đỗ xe giữa đường, bởi anh ta không cầm lái.

Cũng về vấn đề này, một luật sư cho biết hành vi của người đàn ông trong bức ảnh là “thiếu tôn trọng cộng đồng”, làm mất mỹ quan đô thị. Cơ quan chức năng có thể xử phạt người này 100 - 300 nghìn đồng vì vi phạm quy định về giữ gìn vệ sinh chung - quy định tại điểm C, khoản 1, điều 7 Nghị định 167/2013-NDCP.

1 nhận xét:

  1. Chẳng lẽ tiểu trên ghế xe hơi ? Nếu là tôi tôi cũng tiêu bẫy vì quá mắc không thì vỡ bóng đái chết sao ?

    Trả lờiXóa