Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Truy tìm kẻ mất dạy... bậc nhất Hà Thành

Thiên Minh

(PetroTimes) - Cộng đồng mạng đang “sôi sục” trước những hình ảnh một nam thanh niên đi xế hộp đứng tè bậy giữa đường, ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Cụ thể, chiều 23/2, chủ tài khoản Facebook X.P đăng một loạt ảnh một thanh niên mặc vest bước ra từ xe hơi biển số 30A - 30695, rồi tiểu bậy vào dải phân cách giữa đường với dòng status ngán ngẩm: “Đèn đỏ, đỗ xe xuống như chỗ không người. Trời đất! Hy vọng chủ xe 30A - 30695 này không phải người Hà Nội để làm xấu đi nét thanh lịch nhà tớ nhé".

Trong 3 bức ảnh, người đàn ông mặc vest đen bảnh bao, lái ô tô Honda Civic thản nhiên dừng xe rồi thoải mái đi vệ sinh vào dải phân cách giữa đường.

Tại thời điểm đó có khá nhiều phương tiện đang lưu thông trên đường. Sự việc trên được ghi lại tại ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ (Hà Nội).

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng bất bình và bình luận, phân tích, mổ xẻ với những từ ngữ cay nghiệt.

Có người bình luận “không thể chấp nhận được hình ảnh này, vì vừa làm mất mỹ quan và mất vệ sinh nơi công cộng”.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, đang xác minh vụ việc, đồng thời truy tìm thanh niên có hành vi phản cảm nói trên.

Độc giả có thông tin về chủ của chiếc xe cũng như thanh niên trên, hãy cung cấp để cùng loại bỏ những hành vi vô văn hóa kiểu này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét