Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Hào Anh đã nướng 800 triệu của nhà hảo tâm như thế nào?

Tổng hợp

Vitalk - Từ cuộc đời cơ cực, bị hành hạ, Nguyễn Hào Anh được tình người dìu dắt, ngoi lên. Nhưng cậu bé Hào Anh ngày nào nay đã thành chàng trai 19 tuổi, rồi sa vào vòng lao lý.

Bà Thoa, mẹ Hào Anh cho biết, khoản tiền hơn 800 triệu đồng được các nhà hảo tâm giúp đỡ, sau khi mua đất, làm nhà mất khoảng 600 triệu đồng, số tiền còn lại một phần chữa bệnh cho Hào Anh, một phần Hào Anh đã tiêu xài hết, trong đó có việc cho bạn gái mượn 50 triệu đồng.

“Hào Anh đã hơn 10 lần đập phá đồ đạc, đánh đuổi vợ chồng bà ra khỏi nhà. Cứ mỗi lần tôi khuyên can con việc đừng phung phí tiền vì bạn gái hay chuyện bạn gái mượn 50 triệu đồng, là y như rằng Hào Anh đập phá đồ đạc, chửi mắng tôi”.

Khi chuẩn bị làm nhà, Hào Anh có khoe với tôi một người tên Tiên làm mai cho nó cô gái tên Đặng Linh H., lớn hơn nó hai tuổi, đang theo học trường y của tỉnh. Quen không được bao lâu, Hào Anh lén lấy sổ tiết kiệm rút 50 triệu đồng cho H. mượn. Khi bà Thoa hỏi đến thì bị Hào Anh chửi mắng. Sau đó, Hào Anh liên tục rút tiền tiết kiệm mua sắm đồ đạc cho người yêu. Đến nay thì số tiền tiết kiệm đã hết.

Từ khi được sử dụng số tiền do các nhà hảo tâm giúp đỡ, Hào Anh đã thay đổi 4 chiếc xe gắn máy. Điện thoại thì thay liên tục.

Bà Thoa kể: “Hào Anh về khoe với những người hàng xóm là phòng của người yêu nó không thiếu thứ gì. Nó mới mua cái laptop, hơn chục triệu nhưng người yêu nó đòi mua sắm, nó cũng đem bán lấy tiền chiều người yêu. Nó liên tục mua sắm đồ cho người yêu”.

Một người bạn từng làm chung với Hào Anh ở Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Cà Mau cho biết, khi tròn 18 tuổi Hào Anh nhận toàn bộ hơn 700 triệu đồng mà nhà hảo tâm hỗ trợ. Mua đất cất nhà, số tiền còn lại cậu ta "nướng" vào các cuộc ăn chơi thâu đêm.

"Hào Anh bắt đầu diện hàng hiệu, mua sắm xe máy và điện thoại đắt tiền. Có lần cậu ấy mời em đến một vũ trường lớn ở TP Cà Mau vui chơi. Rượu đắt tiền nhưng cậu ấy tuyên bố cứ uống cho đến khi say mới thôi. Thấy cách cậu ấy tiêu tiền mà em xót vô cùng", người bạn này nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét