Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Nghệ sĩ Hoài Linh đã qua cơn nguy kịch

Hà Tùng Long

Dân Trí - Tối qua (8/1), danh hài Thuý Nga cho biết, tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Hoài Linh đã ổn hơn.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai của nghệ sĩ Hoài Linh cũng vui mừng thông báo trên trang cá nhân “Anh tui đã khoẻ, an tâm rối. Anh lúc nào cũng được yêu thương như thế này thật đáng ngưỡng mộ. Chụp hình để những người yêu thương anh bớt lo lắng nhé”.

Ngay khi biết tin, anh Bốn (tên thân mật mà nhiều người thường hay gọi nghệ sĩ Hoài Linh) bị ốm, nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ đã đến bệnh viên thăm anh. Và dù vẫn còn rất yếu nhưng khi thấy mọi người vào thăm mình, nam nghệ sĩ đã rất vui vẻ gượng dậy trò chuyện. Thậm chí, khi mọi người chụp ảnh, anh còn tạo dáng rất “xì tin”.

Theo danh hài Thúy Nga, một trong những nguyên nhân khiến nghệ sĩ Hoài Linh lâm vào tình trạng suy kiệt sức khỏe là do anh làm việc quá nhiều. Cường độ làm việc cao cộng với thể trạng yếu sẵn và ăn uống không điều độ khiến nam nghệ sĩ gầy gò, ốm yếu.

Nghệ sĩ Cát Phượng cũng chia sẻ: “Mặc dù đang bệnh nhưng lúc nào anh cũng nở nụ cười, lúc nào cũng nói “không sao”. Nhưng tôi biết sức khỏe của anh ra sao. Anh sẽ dần khỏe nếu anh có chế độ nghỉ và dưỡng tốt nhất . Khi anh được đưa vào phòng cấp cứu, anh nằm co ro rất tội nghiệp. Khi các bác sĩ lấy máu xét nghiệm và buộc anh phải nhập viện để theo dõi và điều trị cho dứt hẳn tôi biết tình trạng sức khỏe của anh thế nào. Bệnh của anh không có gì gọi là nặng nhưng nếu anh không điều trị dứt điểm, bệnh nhiễm trùng đường ruột cộng thêm sốt siêu vi sẽ lấy đi sức khỏe của anh rất nhanh”.

Nữ danh hài này cũng cho biết, việc chị đưa thông tin nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện và tạm dừng liveshow là chị đã không ngần ngại điều gì nữa . Khi đó, điều duy nhất chị chỉ mong nam nghệ sĩ sớm lấy lại sức khoẻ.

“Khi tôi đưa thông tin lên trang cá nhân, có rất nhiều người muốn đến thăm anh Linh nhưng vì anh ấy vẫn còn rất mệt, lại rất khó ngủ, khi mọi người vào thăm buộc lòng anh ấy phải ngồi dậy nói cười… vì anh không muốn ai lo lắng. Nhiều lần như vậy anh lại mệt thêm một xíu và vô tình chúng ta hại sức khỏe của anh mà thôi… Thương anh, mong mọi người hãy để anh nghỉ ngơi 2, 3 hôm rồi hãy vào thăm và tốt nhất khi anh về nhà hãy đến thăm”, Cát Phượng nhắn nhủ.

Trước đó, vào ngày 7/1, nghệ sĩ Hoài Linh được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sốt cao, nhiễm trùng đường ruột. Nhiều người cho rằng, sở dĩ nam nghệ sĩ suy yếu đến mức đó là do làm việc quá nhiều. Bản thân Hoài Linh cũng rất ngại làm phiền người khác nên khi bị bệnh anh đã không chịu đi bệnh viện khám và cũng không cho nhiều người biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét